หุ้นกู้ SGF ยอดจองล้นสวนโควิด ปลื้ม! กระแสตอบรับดี

Last updated: 19 Aug 2021  |  1962 Views  | 

หุ้นกู้ SGF ยอดจองล้นสวนโควิด ปลื้ม! กระแสตอบรับดี

บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด เผยการออกและเสนอขายหุ้นกู้ บริษัท เอสจีเอฟ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGF ครั้งที่ 2/2564 อายุ 1 ปี 11 เดือน รวมมูลค่า 400 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 6.35 ต่อปี เปิดให้จองซื้อเมื่อวันที่ 16 - 18 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่เป็นอย่างดี ประสบความสำเร็จอย่างสูง มียอดจองซื้อเข้ามาจนล้นจำนวนที่เสนอขาย โดยทาง SGF จะนำเงินที่ได้จากการออกหุ้นกู้ในครั้งนี้ไปชำระคืนหนี้ ที่จะครบกำหนดและในส่วนที่เหลือใช้เป็นเงินทุนในการขยายธุรกิจสินเชื่อ



นายสุรศักดิ์ บุณยะชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่าย เปิดเผยว่าการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ SGF ครั้งนี้ประสบความสำเร็จเกินเป้าที่ตั้งไว้แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ประเทศยังคงประสบปัญหาการระบาดของโควิด-19 อยู่ก็ตาม บริษัท เอสจีเอฟ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) นับเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อที่ครบวงจรเจ้าหนึ่งในอุตสาหกรรม ให้บริการเช่าซื้อสินเชื่อรายย่อย,สินเชื่อจำนำทะเบียน,สินเชื่อบุคคล,สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ และสินเชื่อเงินให้กู้ยืม



ทั้งนี้บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและเป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ "หุ้นกู้มีประกันของบริษัท เอสจีเอฟ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 2/2564 ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ. 2566 ที่ให้สิทธิ์ผู้ออกหุ้นกู้ในการไถ่ถอนได้ก่อนครบกำหนด” หุ้นกู้ที่เสนอขายในครั้งนี้มีมูลค่ารวมทั้งสิ้นไม่เกิน 400 ล้านบาท มีอายุ 1 ปี 11 เดือน ดอกเบี้ย 6.35% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน เสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ โดยมีหลักประกันเป็น “สิทธิเรียกร้องที่ผู้ให้หลักประกันมีอยู่กับลูกหนี้แห่งสิทธิ/ ลูกหนี้การค้า”  และมี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เป็นนายทะเบียนหุ้นกู้



ผลตอบรับที่เกินคาดหมายในครั้งนี้ สะท้อนความเชื่อมั่นของนักลงทุนต่อหุ้นกู้  SGF เป็นอย่างดี บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่าย ขอขอบพระคุณนักลงทุนทุกท่านที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy