บล.เคพีเอ็ม ผู้ลงทุนเชื่อมั่น หุ้นกู้ ภัทรเฮ้าส์ เสนอขายครบเต็มจำนวน ยืนยันให้ความสำคัญกับเงินลงทุนของผู้ลงทุนทุกราย

Last updated: 23 Nov 2023  |  10976 Views  | 

Surasak Boonyachai

นายสุรศักดิ์ บุณยะชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด  ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่าย หุ้นกู้ บริษัท ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า การออกและเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากผู้ลงทุนเป็นอย่างดี ขายหมด ครบเต็มจำนวน ทั้ง 2 ชุด พร้อมยืนยันให้ความสำคัญกับเงินลงทุนของผู้ลงทุนทุกราย


บริษัทฯ ได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้ ภัทรเฮ้าส์ ครั้งที่ 1/2566 เสนอขายทั้งสิ้นรวม 2 ชุด ประกอบด้วยหุ้นกู้ชุดที่ 1 อายุ 1 ปี 2 เดือน 27 วัน ดอกเบี้ย 6.80% ต่อปี, และหุ้นกู้ชุดที่ 2 อายุ 1 ปี 11 เดือน 15 วัน ดอกเบี้ย 7.00% ต่อปี มูลค่าการเสนอขายรวมทั้งสิ้น 320 ล้านบาท โดยมีอัตราส่วนมูลค่าของหลักประกันต่อหนี้เงินต้นหุ้นกู้ไม่น้อยกว่า 1.50 เท่า การออกและเสนอขายในครั้งนี้เป็นการเสนอขายแก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือผู้ลงทุนรายใหญ่โดยมีวัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ ชุดที่ 1 เพื่อชำระคืนหนี้สัญญาเงินกู้ยืม และ/หรือ ตั๋วแลกเงินระยะสั้น และ/หรือ หุ้นกู้ระยะสั้นของบริษัท และหุ้นกู้ ชุดที่ 2 เพื่อชำระคืนหนี้ของ หุ้นกู้ PTH23NA


บริษัท ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และบริษัทย่อย ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง มีลักษณะผลิตภัณฑ์ตามประเภทธุรกิจได้แก่ ธุรกิจจัดสรรบ้านและที่ดิน, ธุรกิจอาคารชุดพักอาศัยรวมถึง ธุรกิจจัดสรรอาคารประเภทพาณิชยกรรมและที่ดิน


โดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด ได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้ โดยยึดหลักการที่ให้ความสำคัญกับเงินลงทุนของผู้ลงทุนทุกรายเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้ลงทุน ได้รับผลตอบแทนที่เหมาะสม บนความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนยอมรับได้  

 
บริษัทฯ ขอขอบคุณผู้ลงทุนทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และให้ความไว้วางใจในหุ้นกู้ที่จัดจำหน่ายโดยบริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด “เราจะยังคงให้บริการด้านการลงทุนและการเงินอย่างมืออาชีพ และมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง” นายสุรศักดิ์ กล่าว

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy