บล.เคพีเอ็ม เสนอขายหุ้นกู้ ณุศาศิริ เสียงตอบรับแรงเกินคาด เตรียมบุกธุรกรรมตลาดรอง ในเดือนเมษายน 64

Last updated: 30 Mar 2021  |  1964 Views  | 

Prattana_Posri

เสียงตอบรับแรงเกินคาด สำหรับหุ้นกู้มีประกันของบริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 1/2564 ครบกำหนดไถ่ถอนปีพ.ศ. 2566 ที่เสนอขายแก่ผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ โดยบริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่าย


นางปรารถนา โพธิ์ศรี กรรมการผู้จัดการ สายธุรกิจหลักทรัพย์ตราสารหนี้ บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด เปิดเผยว่า หุ้นกู้ของ ณุศาศิริ  ครั้งที่ 1/2564 ที่ออกมาในครั้งนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างดี เป็นผลมาจากความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อตัวบริษัท โดยหุ้นกู้ดังกล่าว มีหลักประกันทั้งในส่วนที่ดิน, สิ่งปลูกสร้าง รวมถึง Escrow Account หรือ(บัญชีรับฝากเงิน เพื่อผลประโยชน์ของผู้ถือหุ้นกู้) ที่เพิ่มเข้ามาในครั้งนี้



ทั้งนี้การเสนอขายหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/2564 ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ.2566 ที่ให้สิทธิผู้ออกหุ้นกู้ในการไถ่ถอนได้ก่อนครบกำหนด อายุ 1 ปี 11 เดือน ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 7.00 ต่อปี โดยมีมูลค่าการเสนอขายรวมไม่เกิน 300 ล้านบาท และมี Greenshoe เพิ่มเติมไม่เกิน 85 ล้านบาท เปิดเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบันและ/หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2564 มีบริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้และผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เป็นนายทะเบียนหุ้นกู้และตัวแทนการชำระเงิน และมีบริษัท กุดั่น แอนด์ พาร์ทเนอร์ จำกัด เป็นที่ปรึกษากฎหมาย

 
“บริษัท ขอขอบคุณผู้ลงทุนที่ให้ความไว้วางใจ จองซื้อหุ้นกู้ที่จัดจำหน่ายโดย บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด ด้วยดีตลอดมา แม้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ที่กระทบเศรษฐกิจโลกและเศรษฐกิจไทย โดยในเดือนเมษายน บริษัทเตรียมให้บริการธุรกรรมค้าตราสารหนี้ในตลาดรอง พร้อมให้บริการเป็นตัวกลางการซื้อขายตราสารหนี้ที่มีการเปลี่ยนมือในตลาดรอง สำหรับผู้ลงทุนที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ ฝ่ายค้าตราสารหนี้ โทร 02-033-1000 ต่อ 1013”

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy