หุ้นกู้ ณุศาศิริ จองล้นตั้งแต่วันแรก บล.เคพีเอ็ม ชูจุดแข็งหุ้นกู้มีหลักประกัน

Last updated: 12 Jul 2021  |  2107 Views  | 

สุรศักดิ์ บุณยะชัย

ปิดการขายเรียบร้อย สำหรับหุ้นกู้มีประกันทั้ง 2 ชุด ของ บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) มูลค่ารวม 450 ล้านบาท โดยมี KPM Securities หรือ บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและเป็นตัวแทนผู้ถือหุ้นกู้ สะท้อนความเชื่อมั่นของนักลงทุนต่อบริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)  เสริมแกร่งพันธมิตรธุรกิจ พร้อมชู มายโอโชนเขาใหญ่ เป็นเมืองกัญชาเพื่อสุขภาพครบวงจร


นายสุรศักดิ์ บุณยะชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด หรือ บล.เคพีเอ็ม เผยว่า บริษัทสามารถปิดการขาย หุ้นกู้ทั้ง 2 ชุด ที่ออกเสนอขายไประหว่างวันที่ 29 มิ.ย. - 1 ก.ค. 2564 และ 5 – 8 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก ทำให้หุ้นกู้ NUSA ขายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 ชุด มูลค่ารวม 450 ล้านบาท สะท้อนความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัท รวมถึงแผนงานใหม่ ณุศาศิริ ได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อสร้างเมืองสุขภาพครบวงจร ดันประเทศไทยให้เป็นฮับด้านสุขภาพของเอเชีย ปักหมุดพื้นที่นำร่องที่ “มายโอโซน เขาใหญ่” แหล่งโอโซนโลก ให้เป็น “มายโอโซน เขาใหญ่ เมืองสุขภาพกัญชาระดับเวิลด์คลาส”  พร้อมปั้นเป็นเมืองสุขภาพยกระดับวิสาหกิจชุมชนและวิสาหกิจเพื่อสังคม แปรรูปผลิตภัณฑ์ กัญชง กัญชา กระท่อม ถูกกฎหมาย พร้อมวิจัยและพัฒนา นวัตกรรมให้ได้สารสำคัญจากพืชกัญชง กัญชาที่มีมูลค่าสูงเพื่อต่อยอดทางธุรกิจ


ทั้งนี้ การเสนอขายหุ้นกู้ ชุดที่ 1 และชุดที่ 2 มูลค่าเสนอขายรวม 450 ล้านบาท โดยชุดที่ 1 อายุตราสาร 1 ปี 4 วัน อัตราดอกเบี้ย 6.65% ต่อปี พร้อมหลักประกันเป็นโฉนดที่ดินและคอนโดห้องชุด มูลค่ารวม 222,879,260 บาท และชุดที่ 2 อายุตราสาร 1 ปี 11 เดือน อัตราดอกเบี้ย 7.00% ต่อปี พร้อมหลักประกันเป็นโฉนดที่ดินและคอนโดห้องชุด มูลค่ารวม 863,857,090 บาท โดยหลักประกันในส่วนที่เป็นคอนโด สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และเก็บเข้าที่ บัญชีรับฝากเงินเพื่อผลประโยชน์ของผู้ถือหุ้นกู้ หรือ (Escrow account) ในการออกหุ้นกู้ครั้งนี้ มีบริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้และเป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เป็นนายทะเบียนหุ้นกู้และตัวแทนการชำระเงิน และมีบริษัท กุดั่น แอนด์ พาร์ทเนอร์ จำกัด เป็นที่ปรึกษากฎหมาย


ทางด้าน นางสาวอรอนงค์ อินทรประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม สายธุรกิจหลักทรัพย์ตราสารหนี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริษัทฯ ขอขอบคุณผู้ลงทุนทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ และเสียงตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับผลิตภัณฑ์ทางการเงินจาก บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด ด้วยดีตลอดมา ทั้งนี้บริษัทยังคงมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินทั้งในตลาดแรก และตลาดรองที่น่าสนใจจากหลากหลายบริษัทชั้นนำในเมืองไทย สำหรับผู้ลงทุนที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ฝ่ายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-033-1000

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy