กระแสตอบรับดี ณุศาศิริ ปิดดีลหุ้นกู้ได้ตามเป้า พร้อมรุกธุรกิจอสังหาฯควบคู่ ศูนย์สุขภาพครบวงจร

Last updated: 19 ก.พ. 2564  |  1979 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระแสตอบรับดี ณุศาศิริ ปิดดีลหุ้นกู้ได้ตามเป้า พร้อมรุกธุรกิจอสังหาฯควบคู่ ศูนย์สุขภาพครบวงจร

ณุศาศิริ ปิดการขายไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับการออกและเสนอขายหุ้นกู้ จำนวน 2 ชุด ที่เสนอขายแก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ โดยมี KPM Securities หรือ บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ มีประกัน ผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ บริษัท เงินทุน ศรีสวัสดิ์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท กุดั่น แอนด์ พาร์ทเนอร์ จำกัด เป็นที่ปรึกษากฎหมาย

 

นายสุรศักดิ์ บุณยะชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด หรือ บล.เคพีเอ็ม เผยว่า ยอดจอง หุ้นกู้ทั้ง 2 ชุด ที่ออกเสนอขายไประหว่างวันที่ 12-15 ตุลาคม 2563 นักลงทุนยังให้ความเชื่อมั่น และเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดย ณุศาศิริ ได้วางเป้าหมายการเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ที่มุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาด้านคุณภาพชีวิต มุ่งเน้นที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ควบคู่กับศูนย์สุขภาพแบบครบวงจร (Wellness resort) จะไม่เน้นพัฒนาเพียงอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพักอาศัยอย่างเดียว แต่จะมุ่งเน้นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรเพื่อรองรับทิศทางการท่องเที่ยวของโลกและพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น รวมทั้งสร้างโอกาสในการลงทุนและมูลค่าผลตอบแทนแก่นักลงทุน

 

ทั้งนี้ การเสนอขายหุ้นกู้ ชุดที่ 1 มูลค่าเสนอขาย 200 ล้านบาทและมูลค่าสำรองเพื่อการเสนอขายเพิ่มเติม 269 ล้านบาท (รวมไม่เกิน 469 ล้านบาท) อายุตราสาร 1 ปี 7 เดือน อัตราดอกเบี้ย 7.00% ต่อปี พร้อมหลักประกัน ที่ดิน 1.5 เท่า โฉนดที่ดินว่างเปล่า จำนวน 8 แปลง เนื้อที่ดินรวม 108,820 ตารางวา มูลค่ารวม 708,299,516 บาท และชุดที่ 2 มูลค่าเสนอขาย 70 ล้านบาท อายุตราสาร 1 ปี 3 เดือน 1 วัน อัตราดอกเบี้ย 6.50% ต่อปี พร้อมหลักประกันที่ดิน 1.5 เท่า โฉนดที่ดินว่างเปล่า จำนวน 2 แปลง เนื้อที่รวม 26,772 ตารางวา มูลค่า 107,088,000 บาท

 

“บริษัทฯ ขอขอบคุณผู้ลงทุนที่ให้ความไว้วางใจ และเสียงตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับผลิตภัณฑ์ทางการเงินจาก บล.เคพีเอ็ม โดยผู้ลงทุนสามารถติดตามการนำเสนอข้อมูลธุรกิจของผู้ออกตราสารหนี้ เพื่อทราบถึงธุรกิจและวิสัยทัศน์ของผู้บริหารผ่านทาง Facebook และ Youtube ของ บล.เคพีเอ็ม เพื่อให้มั่นใจว่า ผู้ลงทุนจะได้รับข้อมูลของผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างถูกต้อง และครบถ้วนที่สุดก่อนการตัดสินใจลงทุน”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้