KPM ร้อนแรง รับปีฉลู จัดจำหน่ายหุ้นกู้ SGF จองล้นตั้งแต่วันแรก

Last updated: 19 ก.พ. 2564  |  1352 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Surasak Boonyachai

ได้รับกระแสตอบรับเป็นที่น่าประทับใจสำหรับการประเดิมการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ตัวแรกในปี 2564 ของ บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด หรือ KPM Securities ที่มียอดการจองล้นเข้ามาตั้งแต่วันแรกที่มีการเสนอขาย หุ้นกู้มีประกัน ของบริษัท เอสจีเอฟ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGF

 

นายสุรศักดิ์ บุณยะชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด เผยว่า การเสนอขายหุ้นกู้มีประกันของบริษัท เอสจีเอฟ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGF ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากนักลงทุน โดยมียอดจองเข้ามาอย่างไม่ขาดสายตั้งแต่เปิดให้จองในวันแรก แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนต่อตราสารหนี้ที่ บล.เคพีเอ็ม คัดสรรมาเป็นอย่างดี และจากการได้พูดคุยกับผู้บริหาร SGF ทำให้ทราบว่า ปัจจุบันบริษัทได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การทำการตลาด เน้นวิเคราะห์ลูกค้าเพื่อให้ได้ลูกค้าที่มีคุณภาพดี ให้สินเชื่อเติบโตอยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสม สร้างความยั่งยืนให้บริษัท

 

SGF ประกอบธุรกิจหลักประเภทการให้บริการสินเชื่อประเภทต่างๆ อาทิเช่น สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ (สินเชื่อจำนำทะเบียน) สินเชื่อแฟคตอริ่ง สินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ โดยบริษัทได้เน้นรุกธุรกิจสินเชื่อจำนำทะเบียน ภายใต้แบรนด์เช็คอินเงินด่วนตั้งแต่ต้นปี 2560 เป็นต้นมา

 

ทั้งนี้ บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด และ บริษัทหลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) ได้รับการแต่งตั้งการเป็นผู้จัดจำหน่าย “หุ้นกู้มีประกันของบริษัท เอสจีเอฟ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 1/2564 ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ.2565 ที่ให้สิทธิผู้ออกหุ้นกู้ในการไถ่ถอนได้ก่อนครบกำหนด” จำนวนเสนอขายไม่เกิน 300 ล้านบาท ระยะเวลา 1 ปี 11 เดือน ชำระดอกเบี้ย ทุก 3 เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 6.35% ต่อปี เสนอขายแก่นักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่ โดยมี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เป็นนายทะเบียนหุ้นกู้และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้เป็น บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด เมื่อวันที่ 25-27 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้