บล.เคพีเอ็ม ปลื้มเสียงตอบรับล้นหลาม หุ้นกู้ เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ฯ นักลงทุนให้การตอบรับเป็นอย่างดีส่งท้ายปี 64

Last updated: 27 ธ.ค. 2564  |  1401 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Surasak Boonyachai

ปิดการเสนอขายไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับหุ้นกู้เพื่อสุขภาพของ บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ WMA ที่ประกอบธุรกิจบริการทางการแพทย์ และสุขภาพครบวงจรโดยมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง PANACEE Medical Center เครือการแพทย์ครบวงจรที่มีความเชี่ยวชาญหลากหลาย และ MORHELLO แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีในช่วงโควิด พร้อมขยายธุรกิจและเครือข่ายทางการแพทย์ไปยังเมืองสำคัญต่าง ๆ ทั่วโลก

 

นายสุรศักดิ์ บุณยะชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายเปิดเผยว่า การเสนอขายหุ้นกู้ บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด นับว่าเป็นหุ้นกู้ที่ได้รับความสนใจและตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ลงทุน แม้จะเป็นการเสนอขายครั้งแรกก็ตามโดยหุ้นกู้ดังกล่าว มีอายุ 1 ปี 1 เดือน อัตราดอกเบี้ย ร้อยละ 6.25 ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุก 3 เดือน และมีมูลค่าการเสนอขายรวม ไม่เกิน 350 ล้านบาท มีหลักประกันเป็น โฉนดที่ดิน จำนวน 7 แปลง พร้อมอาคารศูนย์การค้าจำนวน 4 หลัง ที่ดินรวม 4-2-5.8 ไร่ และหนังสือกรรมสิทธิ์ห้องชุด จำนวน 105 ห้อง พื้นที่รวม 4,104.64 ตรม. มูลค่ารวม 617.92 ล้านบาท อีกทั้งยังมี บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) (บริษัทแม่) ตกลงผูกพันตนโดยที่จะลงนามในหนังสือสัญญาค้ำประกัน จำนวนเงินสูงสุดที่ภายใต้หนังสือค้ำประกันเป็นจำนวนไม่เกิน 375 ล้านบาท โดยหุ้นดังกล่าวเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบันและ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่

 

โดยปัจจุบัน บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกอบธุรกิจบริการทางการแพทย์ โดยลักษณะธุรกิจของบริษัทแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ เช่นการขายชุดตรวจการติดเชื้อโควิด-19 (Antigen test kit หรือ ATK) ภายใต้ตราสินค้า LEPU และ Deep Blue และธุรกิจให้บริการทางการแพทย์ โดยมีแผนที่จะเป็น Medical Service Provider ที่เชื่อมโยงเครือข่ายทางการแพทย์ในเมืองสำคัญต่าง ๆ ทั่วโลก มุ่งเน้นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจด้านสุขภาพกันมากขึ้น

 

นายสุรศักดิ์ ได้กล่าวทิ้งท้าย “ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่าย บริษัทฯ ขอขอบคุณผู้ลงทุนทุกท่าน ที่ให้ความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ รวมถึงเสียงตอบรับที่ดี พร้อมทั้งให้การสนับสนุนในตราสารหนี้ที่จัดจำหน่ายโดย บล.เคพีเอ็ม ด้วยดีตลอดปี 2564”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้