บทความทั้งหมด

ณุศาศิริ ปิดการขายไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับการออกและเสนอขายหุ้นกู้ จำนวน 2 ชุด ที่เสนอขายแก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ โดยมี KPM Securities หรือ บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ มีประกัน ผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ บริษัท เงินทุน ศรีสวัสดิ์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท กุดั่น แอนด์ พาร์ทเนอร์ จำกัด เป็นที่ปรึกษากฎหมาย

KPM Securities หรือ บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด ได้รับแต่งตั้งในการเป็นผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้มีประกันบางส่วนของ CWT หรือ บริษัท ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จำนวนที่ออกไม่เกิน 280 ล้านบาท ระยะเวลา 1 ปี 3 เดือน 3 วัน ผลตอบแทน 6.50% ต่อปี โดยเสนอขายแก่นักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่ ทั้งนี้หุ้นกู้ดังกล่าว มียอดจองเข้ามาอย่างล้นหลามเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกและเสนอขายผลิตภัณฑ์ตราสารหนี้

@@@ พูดถึงหุ้นกู้พลันให้นึกถึง เสี่ยเคน “สุรศักดิ์ บุณยะชัย”. บิ๊กบอสแห่ง บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด ช่วงนี้กำลังมือขึ้นแบบสุดติ่ง!!! แว่วว่าตั้งแต่ขายหุ้นกู้ “บมจ.ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้” 300 ล้าน!! หมดเกลี้ยงภายในวันเดียว เรียกว่างานเข้าเสี่ยเคน เพราะมีแต่ผุ้บริหารกริ๊งกร๊างให้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ ชนิดคิวแน่นเอี้ยด!!

นายสุรศักดิ์ บุณยะชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่บริษัทได้รับการแต่งตั้งในการเป็นผู้จัดจำหน่าย หุ้นกู้ครั้งที่ 1/2563 ให้กับ บริษัท ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ มีประกัน และมีผู้แทนผู้หุ้นกู้ ทั้ง 2 ชุดมูลค่ารวม 300 ล้านบาท

เมื่อวันพุธที่ 8 กรกฎาคม 2563 บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด ได้จัดงานทำบุญบริษัทฯ เพื่อเสริมสร้างความเป็นศิริมงคลให้แก่องค์กร และเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานของผู้บริหารและพนักงาน

“สมการแห่งความสำเร็จทำให้ 3 ปีจากนี้ไป เมื่อบริษัทเป็นมหาชนและมีกำไรอย่างต่อเนื่อง โดยจะผลักดันธุรกิจที่มีอยู่ 3 ขา จากตลาดแรก, ตลาดรอง และวาณิชธนกิจ โดยจะนำบริษัทจัดการกองทุนรวมเป็นตัวเสริมทีมให้กับ KPM เติบโตอย่างครบวงจรอย่างยั่งยืน”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้